08 9917 9927

Tình hình xuất nhập cảnh những ngày tết 2017

Tại thời điểm này, hàng trăm người Việt Nam làm ăn, sinh sống tại Lào và Thái Lan đang đổ xô vào nước để dành những ngày nghỉ mà khu vực cửa khẩu quốc tế (tỉnh Hà Tĩnh) làm thủ tục tục hải quan quá cảnh  tại Cầu Treo mắc kẹt trong nhiều giờ.

thủ tục hải quan tết 2017
thủ tục hải quan tết 2017

Vào khoảng những ngày đầu năm mới, các khu vực cửa khẩu quốc tế Cầu Treo trở nên đông đúc và nhộn nhịp, hàng trăm xe chở hàng hóa các loại, ken kín con đường, một hàng dài nối đuôi nhau từ khu vực biên giới Việt Nam – Lào nhập cảnh Trung tâm điều khiển.

“Trong những ngày này, mọi người đều muốn về nhà sớm để đoàn tụ với gia đình và người thân. Nhưng ở đây không thấy những cảnh kích động, xô đẩy, rối loạn xô đẩy. Thay vào đó, cảnh người đứng, ngồi, người, mang theo hành lý, đồ nội thất, người đang dùng lợi thế của việc trao đổi tiền trước khi về nhà để dành những ngày nghỉ “- Nguyễn Thị Loan, một tỷ lệ hành khách.

Để giải quyết và đáp ứng nhu cầu của người dân nông thôn ăn Tết cổ truyền của dân tộc, trong những ngày này, các đơn vị phải triển khai lực lượng, tăng tới sự thay đổi 23 giờ. Những trường hợp vượt qua biên giới vào cuối hơn so với thời gian quy định, anh em vẫn tạo điều kiện giải quyết, tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi người có thể vượt qua biên giới, sớm được đoàn tụ với gia đình

thủ tục hải quan nhập cảnh
thủ tục hải quan nhập cảnh

Đường bộ qua cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (tỉnh Hà Tĩnh) quanh co đèo đến đói nghèo và rất nguy hiểm. Càng cao, sương mù dày đặc hơn, gió liên tục thực hiện các trình điều khiển luôn phải lái xe cẩn thận. Nhiều người điều khiển là bật đèn pha màu vàng để kiểm soát lực kéo và xe đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.

Để tạo thuận lợi cho du khách và cư dân sớm trở về nhà để chi tiêu ngày lễ và gặp gỡ với những người thân yêu được an toàn, lực lượng chức năng bao gồm bộ đội biên phòng, cảnh sát và hải quan Hà Tĩnh đã làm việc chăm chỉ để tăng tra kiểm soát, kiểm soát chặt chẽ người, hàng hóa và phương tiện trước khi vào nội địa. thủ tục hải quan cho dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa và quá cảnh được giải quyết nhanh, để đảm bảo tuân thủ pháp luật và các quy định, kịp thời phát hiện các đối tượng lợi dụng của các kỳ nghỉ để kinh doanh các loại pháo nổ, buôn lậu quốc tế cấm các mặt hàng vào Việt Nam.

thủ tục hải quan lào việt
thủ tục hải quan lào việt

Đó là rất nhiều tháng, các chức năng hiệu lực ở cửa khẩu quốc tế Cầu Treo được phát hiện kịp thời và dỡ bỏ nhiều nhiệm vụ kinh doanh, thương mại, tất cả các loại pháo nổ, hàng hóa quốc cấm, bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

Dưới đây là một số hình ảnh tại cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) trong những ngày gần Tết.
Protected by Copyscape

Chia sẽ bài viết

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email
Contact Me on Zalo