08 9917 9927

Thông quan chuyển phát nhanh và những điều cần biết

Thông quan là gì?

Khái niệm thông quan được hiểu là quá trình hàng hóa, hồ sơ được xét duyệt, kiểm duyệt trước khi được nhập khẩu vào một quốc gia hay xuất khẩu ra khỏi một quốc gia nào đó.

Sau khi mở tờ khai thủ tục hải quan và được phân luồng tờ khai, các đơn vị xuất nhập khẩu đóng thuế thì bước tiếp theo là hàng hóa sẽ được thông quan.

thong quan chuyen phat nhanh (4)

Thông quan chuyển phát nhanh quốc tế

Nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế của người dùng ngày càng tăng cao để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông quan chuyển phát nhanh là khâu để xét duyệt hàng hóa, sản phẩm trước khi hàng hóa chuyển phát nhanh được nhập hay xuất ra khỏi quốc gia. Điều này góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh của khách hàng, người tiêu dùng.

Để quá trình thông quan chuyển phát nhanh được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, các đơn vị xuất nhập khẩu cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thủ tục để việc kiểm duyệt được diễn ra thuận lợi, không gặp phải các vấn đề sai sót có thể làm cho quá trình xét duyệt bị kéo dài làm ảnh hưởng đến công việc.

thong quan chuyen phat nhanh (2)

Các dịch vụ thủ tục hải quan chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về thủ tục nhanh chóng và đầy đủ nhất… Điều này giúp cho quá trình thông quan chuyển phát nhanh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tiến độ công việc.

Dịch vụ thủ tục hải quan chuyên nghiệp tại công ty Sen Vàng

Công ty xuất nhập khẩu Sen Vàng là đơn vị với kinh nghiệm hoạt động 7 năm và phục nhiều khách hàng. Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ khai báo hải quan giá rẻ, dịch vụ thông quan hải quan giải quyết các vấn đề thủ tục hải quan trong quá trình vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa.

Với những tích lũy cùng kiến thức chuyên môn về xuất nhập khẩu. Công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi khách hàng có nhu cầu giải quyết các loại giấy tờ, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu tại chỗ, làm thủ tục hải quan tại sân bay… để các quá trình được diễn ra hiệu quả nhất.

thong quan chuyen phat nhanh (3)

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Chia sẽ bài viết

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on print
Share on email
Contact Me on Zalo